a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn xin tiếp nhận hoặc chuyển công tác của cá nhân; - Văn bản của cơ quan, đơn vị đề nghị tiếp nhận cán bộ, công chức, viên chức gửi cấp có thẩm quyền xem xét quyết định tiếp nhận; - Văn bản đồng ý cho chuyển công tác (hoặc cho đi liên hệ công tác) của cấp có thẩm quyền nơi cán bộ, công chức, viên chức đang công tác (có giá trị trong thời hạn 03 tháng);
- Bản sơ yếu lý lịch của cá nhân (theo mẫu sơ yếu lý lịch 2c-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ), có dán ảnh và được xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi cá nhân hiện đang công tác (có giá trị trong thời hạn 06 tháng);
- Bản nhận xét đánh giá quá trình công tác của cán bộ, công chức, viên chức do cơ quan, đơn vị có thẩm quyền quản lý xác nhận; - Bản sao chứng thực bằng cấp, chứng chỉ đào tạo (theo điều kiện và tiêu chuẩn của ngạch công chức, viên chức);
- Bản sao chứng thực các quyết định: tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch công chức, viên chức, nâng bậc lương hiện hưởng của cấp có thẩm quyền;
- Bản sao chứng thực sổ hộ khẩu thường trú của cá nhân tại thành phố; những trường hợp chưa có hộ khẩu thường trú tại thành phố thì phải có giấy tờ hợp pháp chứng nhận được đăng ký hộ khẩu thường trú theo quy định ;
- Bản sao chứng thực sổ Bảo hiểm xã hội của cá nhân;
- Phiếu khám sức khỏe của cá nhân do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp (có giá trị trong thời hạn 6 tháng).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ (bản chính)
- Đựng trong bao bì giấy đựng hồ sơ (có biên mục hồ sơ).
|