TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA,
THỂ THAO & DU LỊCH THANH HÓA
KHOA QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Thanh Hóa, ngày 27 tháng 11 năm 2018
|
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC LỚP HỌC CHUYÊN ĐỀ
“ Văn hóa giao tiếp ứng xử cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn “
- Căn cứ vào kế hoạch năm học 2018 - 2019 của khoa Quản trị khách sạn;
- Căn cứ vào tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên khoa Quản trị khách sạn.
- Căn cứ thực tế nhu cầu học giá trị sống, kỹ năng sống của sinh viên Khoa Quản trị khách sạn
Khoa Quản trị khách sạn xây dựng kế hoạch tổ chức lớp học chuyên đề “Văn hóa giao tiếp ứng xử cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn” cụ thể như sau:
- Mục đích, ý nghĩa
- Trang bị thêm các kỹ năng mềm giúp sinh viên phát huy hiệu quả các kiến thức, kỹ năng sống và phát triển tiềm năng cá nhân, hòa nhập nhanh hơn với tình hình thực tế ngành nghề đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội;
- Tạo lập môi trường phát triển các kỹ năng mềm để sinh viên được phát huy tối đa năng lực học tập, nghiên cứu khoa học và lập nghiệp; góp phần vào quá trình nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nói chung và nhân lực Quản trị khách sạn nói riêng.
- Thời gian và địa điểm
- Thời gian: Từ 14h00’đến 16h00’ ngày 29/11/2018
- Địa điểm: Tại phòng 504 nhà B của Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.
- Thành phần tham dự
- Giảng viên giảng dạy: ThS. Lê Bá Thành
- Sinh viên: Toàn thể Sinh viên các lớp thuộc khoa Quản trị khách sạn.
- Nội dung chương trình
- Phần thứ nhất: Giao tiếp trong cuộc sống
- Phần thứ hai: Giao tiếp ứng xử trên giảng đường
- Phần thứ ba: Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong chuyên ngành Quản trị khách sạn
Trên đây là kế hoạch tổ chức lớp học chuyên đề “Văn hóa giao tiếp ứng xử cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn” năm học 2018 - 2019 của Khoa Quản trị khách sạn.
Yêu cầu sinh viên các lớp: QTKS K2, QTKS K3, QTKS K4, QTKS K5A & QTKS K5B tham dự đầy đủ, đúng giờ và trang phục lịch sự, nghiêm chỉnh. Không ai được vắng mặt.
KHOA QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
(đã ký)