Biên mục: Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn – nhà hàng/ Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương. – Hà Nội: Đại học Kinh tế - Quốc dân, 2007. - 206tr. ; 21cm. Kí hiệu phân loại: 910.4671 Chủ đề: Du lịch Từ khóa: Công nghệ phục vụ%Khách sạn%Nhà hàng%Việt Nam
Công nghệ phục vụ khách sạn – nhà hàng là một trong những nghiệp vụ cơ bản trong chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh du lịch và khách sạn. Đây còn là môn học tổ chức và kỹ thuật quan trọng trong các trường đào tạo du lịch, trang bị cho người học các quy trình phục vụ, các thao tác kỹ thuật cơ bản của các dịch vụ cùng với những phong cách phục vụ và phương pháp ứng xử của cán bộ, nhân viên các bộ phận trực tiếp kinh doanh đối với mọi đối tượng khách hàng.
Nội dung của giáo trình được thiết kế thành 5 chương, tập trung vào những vấn đề: Chương I:Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn. Chương II: Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn. Chương III: Công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn – nhà hàng. Chương IV: Công nghệ phục vụ quầy Bar. Chương V: Công nghệ phục vụ bếp.
TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
@2015 Bản quyền thuộc về Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Cơ sở: Số 561 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa Điện thoại: (037) 3953 388 - (037) 3857 421
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Lê Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường