Hôm nay 1119
Hôm qua 2652
Tuần này 8547
Tháng này 27032
Tất cả 5019973
Browser   (Today) Chi tiết >>
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Giới thiệu sách " Marketing du lịch"

- Biên mục: Marketing du lịch/ Nguyễn Văn Dung.- H: Giao thông vận tải, 2009. - 346tr. ; 24cm. - Chủ đề: Văn hóa du lịch - Từ khóa: Du lịch%Maketing%Lữ hành - Kí hiệu phân loại: 910

       Việt Nam là quốc gia có nhiều thắng cảnh đa dạng phong phú khắp mọi miền đất nước, và tiềm năng rất lớn cần được phát triển trên cơ sở bảo vệ sinh thái, môi trường, đồng thời đáp ứng kỳ vọng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

       Marketing rất cần thiết trong việc phát triển sản phẩm – dịch vụ, đặc biệt Marketing Du lịch có các đặc trưng riêng cần được chú ý trong quá trình hoạch định tiếp thị hướng đến thành công.

      Nội dung tài liệu “Marketing du lịch” đưa ra những khái niệm cơ bản về du lịch và lữ hành, giới thiệu marketing, những đặc trưng của Marketing du lịch – lữ hành; giới thiệu về phối thức Marketing trong du lịch và lữ hành. Đặc biệt Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp.

Tác giả: Trung tâm thông tin - thư viện
In tin    Gửi email    Phản hồi
Hôm nay 1119
Hôm qua 2652
Tuần này 7729
Tháng này 27032
Tất cả 5019973
Browser   (Today) Chi tiết >>

TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

 

 

@2015 Bản quyền thuộc về Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

 

Cơ sở: Số 561 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa  Điện thoại: (037) 3953 388 - (037) 3857 421

Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Lê Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường