|
|
|
Hôm nay |
497 |
|
Hôm qua |
798 |
|
Tuần này |
4336 |
|
Tháng này |
24087 |
|
Tất cả |
5045681 |
|
|
|
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI |
Giới thiệu sách "Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố"
Biên mục: Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố/ Nguyễn Văn Dung. – Tp. Hồ Chí Minh: Giao thông vận tải, 2009. - 498tr. ; 24cm.
Kí hiệu phân loại: 910.02
Chủ đề: Du lịch
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu %Kinh tế % Thành phố %Việt Nam |
Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn
Cuốn sách “ Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố” sẽ hướng dẫn độc giả làm cách nào để phát triển thương hiệu du lịch của địa phương đó, nhằm thu hút du khách và kích thích họ tiêu xài. Thương hiệu được phát triển sẽ dựa vào những điểm du lịch thu hút khách sẵn có, đặc điểm đặc trưng riêng biệt về văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên và di sản.
Cuốn sách gồm 12 chương, là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, dựa trên trình tự của quá trình tiếp thị, sẽ hướng dẫn một cách chi tiết lý thuyết tiếp thị, phân tích sản phẩm và chiến lực du lịch, các tiềm năng du lịch, hành vi mua hàng, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và quan hệ công chúng,… |
Tác giả: Trung tâm Thông tin -Thư viện |
In tin Gửi email Phản hồi |
|
|
|
|