Biên mục: Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin - Thư viện ở thư viện đại học Việt Nam / Bùi Thị Thanh Diệu.- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh, 2021.- 236tr.: minh hoa; 24cm - Chủ đề: Tổng loại - Từ khóa: 1. Thư viện đại học 2.Thông tin - Thư viện 3. Việt Nam
Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin – thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần.
Bên cạnh đó, thư viện cần phải tăng cường các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện để cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ và phục vụ người sử dụng tốt hơn.
Sách Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện ở thư viện đại học Việt Nam bao gồm 04 chương:
TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
@2015 Bản quyền thuộc về Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Cơ sở: Số 561 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa Điện thoại: (037) 3953 388 - (037) 3857 421
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Lê Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường